Cách chữa yếu sinh lý từ quả vải có hiệu quả không

Leave a Comment
Yếu sinh nguyên nhân nhiều yếu tố gây nên, tình trạng bệnh ở mỗi người cũng riêng biệt vì vậy cách điều trị bệnh cũng có nhiều điểm khác biệt. Ngoài vận dụng các phương pháp điều trị yếu sinh lý theo y học hiện đại, nhiều nam giới còn tiến hành những mẹo chữa yếu sinh lý từ dân gian chẳng hạn chữa yếu sinh lý bằng quả vải. Để biết thêm thông tin chi tiết về thắc mắc này, bạn hãy theo dõi phân tích ngay sau đây.

Các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ quả vải

Theo Đông y thì vải là một loại quả có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhất là đối với phái mạnh. Bởi, trong thành phần của loại quả này có chứa những nguyên tố vi lượng bổ dưỡng như sắt, kẽm, magie, vitamin B có chức năng tăng cường hệ tuần hoàn và ham muốn tình dục. nhất là hai vi lượng flavonoid, poluphenol các chất này có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, kích thích sức khỏe tình dục ở đàn ông, kéo dài trạng thái phấn khích và ham muốn. cho nên, đây là loại quả được nhiều nam giới dùng để góp phần khắc phục chứng yếu sinh lý . ngay sau đây là một vài bài thuốc chữa yếu sinh lý từ quả vải phổ biến hiện nay.

- Vải ngâm rượu: bạn chỉ cần chọn 1kg vải tươi sau đó bóc vỏ rồi để nguyên cùi và hạt. Sau đó đem ngân số vải trên với 2lit rượu gạo loại ngon, ngâm khoảng 1 tuần là có thể sử dụng.




- Vải hấp cách thủy: với bài thuốc này bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm cùi vải tươi, tôm nõn, rau cải và các gia vị cấp thiết. Đầu tiên, vải bỏ vỏ và hạt chỉ giữ loại phần cùi, tiếp đến bạn cho toàn bộ nguyên liệu vào tôm ướp khoảng 30 phút cho vào máy xay 5 phút và bày ra đĩa.rồi nặn viên cho vào trong cùi vải, cho vào nồi, đun to lửa hấp cách thủy. Sau đó bạn cho nước vào nồi thêm một chút muối, đường, tinh bột rồi đun nhỏ lửa khoảng 5 phút, sau đó cho lòng trắng trứng gà vào trở thành nước sốt. Rau cải xanh luộc chín bày lên cạnh đĩa, đổ nước sốt lên trên viên vải nhồi tôm ăn khi còn nóng.

Xem thêm: http://pknamkhoa.com.vn/tim-hieu-ve-benh-liet-duong-o-nam-gioi/

- uống vải sấy khô: dùng cùi vải khô 7g, nhân sâm 24g, thục địa 15g, kỷ tử 15g, dâm dương hoắc 9g, viễn chí 9g, đinh hương 9g, trầm hương 3g, bạch tật lê 9g, rượu trắng 1.000ml. Các vị thuốc thái vụn, ngâm vưới rượu trong bình kín, sau chừng 7-10 ngày là có thể dùng được. Uống mỗi ngày 1 chén nhỏ, uống nhấp môi từ từ từng ít một.

Lưu ý: những bài thuốc ở trên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh và có tác dụng với từng tình huống. như vậy, khi bị yếu sinh lý bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để được chữa trị với biện pháp thích hợp nhất.

Nguồn: Phong kham nam khoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Gallery