Sùi mào gà ở nữ có triệu chứng như thế nào?

Leave a Comment
sinh hoạt tình dục không lành mạnh với bạn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng là những nguồn gốc khiến chị tôi bị truyền bệnh bệnh sùi mào gà . Vậy, bệnh lý mồng gà ở nữ có triệu chứng như thế nào?

Sùi mào gà ở nữ có hiện tượng như thế nào?

bệnh lý mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1- 6 tháng, bạn nhận biết xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như các nhú gai màu hồng tươi, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp. tiến trình sau, chúng sinh sôi to hơn, liên kết cùng nhau thành một mảng rộng trông giống mồng gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa những nhú sùi rất có thể ấn ra mủ. một vài thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm bệnh.




Ở nữ giới, thường bắt gặp mồng gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp câu nhỏ, một vài nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Ở một vài chị em, do làm sạch không đảm bảo kèm theo có thai những nốt sùi mào gà sinh sôi thành một khối lớn, nhiều khi rất to ( đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.

Thông thường, khi mới bắt đầu xuất hiện, một số nốt sùi này không hề gây đau đớn cho bệnh nhân. Tuy nhiên, càng sau này chúng càng ngày càng gia tăng về số lượng, kích thước cũng lớn hơn, khi cọ sát với quần áo sẽ bị vỡ ra gây ra viêm nhiễm nặng cùng làm cho bạn chịu rất nhiều đau đớn. Khi tình trạng viêm nhiễm bệnh trở phải nặng, ở những vùng Tổn thương có thể bị mưng mủ khiến bạn bị sốt cao, người suy nhược, khó chịu.

Trên đây là một vài thông tin giúp người bệnh nắm rõ một số biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ . Khi có hiện tượng của bệnh, chị cháu phải quay lại ngay bệnh viện chuyên khoa để được khám và điều trị bệnh tật đúng thời điểm.

Xem thêm về bệnh sùi mào gà ở nữ tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Gallery