Nguyên nhân tiểu ra máu ở nam nhân

Leave a Comment
Muốn điều trị bệnh tiểu ra máu dứt điểm thì cần phải định vị chính xác lý do gây bệnh để có dựa trên hướng dẫn cách chữa trị sao cho khoa học. Vậy, lý do tiểu ra máu ở đàn ông là gì? Trong bài bài viết sau đây, chuyên gia của Phòng khám bệnh nam giới Thiên Hòa sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi và nắm rõ thắc mắc trên.

Yếu tố gây nên chứng đi tiểu ra máu

Theo các chuyên gia thì tiểu ra máu và buốt là hiện tượng của nhiều chứng bệnh riêng biệt như:

- Viêm thận, tiểu cầu thận cấp tính: khi gặp phải bệnh lý này, bệnh nhân sẽ có hiện tượng tiểu ra máu kèm tiểu ít, nước tiểu nhiều đạm, huyết áp cao.

- Viêm bể thận: với biểu hiện điển hình là tiểu ra máu kèm tiểu buốt, tiểu cấp,tiểu nhiều , đau lưng, sốt.

- Sỏi đường tiết niệu: nam giới bị sỏi đường tiết niệu thường có triệu chứng đi tiểu ra máu có kèm đau quặn ở thận hoặc có các biểu hiện như: tiểu ngắt quãng, tiểu bí, tiểu buốt...




- Lao thận: có tới hơn 90% bạn lao thận bị tiểu ra máu, tình trạng tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu buốt càng ngày càng nghiêm trọng.

- Tổn thương thận và niệu đạo: thường có tiền sử tổn hại ở phần lưng hay bụng, như va đập, tai nạn.

- Ban xuất huyết dị ứng: với loại bệnh này, bạn thường sẽ bị nổi những nốt xuất huyết bên ngoài da, xuất huyết dạ dày đường ruột, đau khớp, sau khoảng 2 – 4 tuần thì có hiện tượng đi tiểu ra máu.

- Viêm đường tiết niệu: ngoài tiểu ra máu, quý ông còn gặp phải các tình trạng khác như tiểu nhiều , tiểu rắt, tiểu buốt,…

Như vậy, rất có thể thấy rằng yếu tố tiểu ra máu có thể bắt nguồn từ nhiều chứng bệnh riêng biệt, nếu để lâu bệnh này có thể dẫn đến nhiều nguy hại khó lường tác động đến đời sống cũng như chức năng của bạn. cho nên, khi bị tiểu ra máu, quý ông tránh chủ quan, hãy đến ngay bệnh viện y tế uy tín để khám và định vị yếu tố gây bệnh, điều trị bệnh theo cách dứt điểm và phù hợp nhất.

Xem thêm tiểu ra máu ở đấng mày râu bấm vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Gallery