Rãnh dương vật nổi mụn trắng li ti là bệnh gì

Leave a Comment
Hỏi: tôi 25 tuổi, 2 hôm trước em nhận biết rãnh bộ phận sinh dục nổi 2 hàng mụn trắng nhỏ li ti, không đau, cào không chảy máu, cháu không biết đó là chứng bệnh gì. em nghe nhiều người nói đó là bệnh lý mào gà nên lo lắng quá (cháu và người yêu có quan hệ tình dục cùng nhau rồi). Mong BS tư vấn giúp cháu.

lời giải đáp: biết ơn người bệnh đã tin và gửi vấn đề đối với chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp vai trò sinh sản. Dưới đây chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp người bệnh lời giải đáp vấn đề trên.

Rãnh bộ phận sinh dục mọc mụn trắng li ti là bệnh lý gì

câu hỏi của bệnh nhân là một trong một số câu hỏi được nhiều bệnh nhân trẻ quan tâm với đã gửi trở lại . và một số hiện tượng bệnh nhân vừa mô tả thì đó là sẩn ngọc bộ phận sinh dục.

Sẩn ngọc quy đầu (hay chuỗi hạt ngọc bộ phận sinh dục) là các sẩn nhỏ hình vòm hoặc hình chỉ ở rãnh câu nhỏ, dễ nhầm và chứng bệnh lây bệnh lây lan qua đường tình dục (sùi mào gà ).



Nên xem thêm: Bị mụn ở dương vật
chứng bệnh dễ gặp ở lứa tuổi 20-30. nguồn gốc gây bệnh tật chưa được giải thích rõ, nhưng mà dễ gặp ở người chưa cắt bao dương vật.

bệnh lý hay xuất hiện ở vùng rãnh bộ phận sinh dục một vài hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh câu nhỏ hoặc sẩn màu thịt, nhỏ, hình vòm tới hình chỉ, không đau, không ngứa, có thể tồn tại suốt đời nhưng mà thường giảm dần theo tuổi.

Chúng hoàn toàn vô hại, không cản trở trở lại chức năng cũng như sinh hoạt tình dục nên không nên điều trị gì.

tuy vậy, người bệnh đã quan hệ rồi thì nên chú ý đến những chứng bệnh lây bệnh lan truyền qua đường tình dục, nếu có tiết dịch bất thường ở dương vật bởi đây là dấu hiệu của một vài bệnh tật tác hại. vì thế, tốt đặc biệt, bạn cần sớm trở lại phong kham nam khoa chuyên khoa để được chẩn đoán với chữa trị bệnh tật hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Gallery