Mẹ bị sùi mào gà có lây sang con không

Leave a Comment
Hỏi: thưa chuyên gia cháu có thai được 3 tháng rồi nhưng mà vừa qua tôi phát hiện mình có hiện tượng lạ, đi thăm khám thì những chuyên gia chia sẻ em đã bị bệnh tật mồng gà ở giai đoạn đầu. em rất lo không biết mẹ bị bệnh sùi mào gà có lây bệnh sang con không? Rất mong những bác sĩ có thể giải đáp đối với tôi thắc mắc này và đối với tôi lời khuyên - lời giải đáp

thưa bạn ! biết ơn người bệnh vì đã gửi thư về cho chúng tôi

Nguyen nhan benh sui mao ga ?

chứng bệnh sùi mào gà là một loại bệnh tình dục nguy hại cùng rất dễ truyền bệnh lan truyền. bệnh lậu là do virus HPV dẫn tới và chủ kém truyền truyền qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn cùng người bệnh.

Con đường lây bệnh nhiễm sùi mào gà

Sùi mào gà truyền bệnh lây lan qua rất nhiều con đường tuy thế chiếm phần lớn nguyên nhân gây bệnh đó là việc quan hệ và các người bệnh bị chứng bệnh, ngoài ra chúng còn truyền bệnh ra qua những con đường khác như:

- lan truyền qua đường truyền máu

- truyền bệnh từ mẹ sang con

- lan truyền qua những tiếp xúc ngoài da

- lây bệnh qua việc uống chung những đồ uống cá nhân




Mẹ bị sùi mào gà lây bệnh sang con gây nguy hại gì?

do đó mẹ bị bện mào gà có truyền sang con vì thế bệnh nhân phải cần hết sức lưu ý. Do mẹ cùng con trong thời điểm mang thai có sự trao đổi nhất, máu cùng một số chất dinh dưỡng của người mẹ sẽ được lan truyền đi cùng nuôi dưỡng thai nhi qua đường dây rốn giúp bé phát triển bình thường. Khi mẹ bị mắc bệnh lý sùi mào gà sẽ làm cho virus HPV xâm lấn vào cơ thể bé một cách dễ dàng và làm bé bị mắc bệnh lý sùi mào gà bẩm sinh.

Bị bệnh lý mào gà khi mang thai sẽ gây nên rât rất nhiều hậu quả cho cả người mẹ lẫn con. Mắc bệnh tật mào gà sẽ khiến cho người mẹ rất dễ bị sẩy thai, sinh non hoặc thai chết lưu. Nếu được sinh an toàn thì trẻ cũng có thể bị khiếm khuyết bẩm sinh trên cơ thể hoặc trí não và không sinh sôi bình thường như các đứa trẻ khác.

Xem thêm: Sùi mào gà nữ giới
Lời khuyên của một vài chuyên gia

bệnh nhân thân mến! nếu bạn đang mang bầu mà bị chứng bệnh mào gà điều này rất nguy hiểm cho cả người bệnh cùng tôi bé. người bệnh hãy trở lại ngay một vài cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán với điều trị kịp thời giảm thiểu tối đa việc bệnh lý sùi mào gà gây tác động tới thai nhi.

Nếu trong trường hợp bạn để bệnh nghiêm trọng có thể sẽ không giữ được thai nhi và cần hủy để bảo toàn tính mạng đối với mẹ, hãy suy nghĩ thật kỹ với lấy ý kiến của bác sĩ để không sảy ra một số tác hại đáng tiếc khi áp dụng chữa trị. Tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc để điều trị vì nó sẽ gây nên tác hại quay lại tính mạng của hai mẹ con khi dùng nhầm thuốc hoặc sai liều lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Gallery