Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc gì

Leave a Comment
Sùi mào gà do virus HPV dẫn tới, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc điều chỉnh với tổ chức đặc trưng, chỉ thâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không thâm nhập vào động vật. chứng bệnh chính yếu lan truyền lây bệnh qua đường tình dục.

Sùi mào gà do virus HPV gây, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc lập với tổ chức đặc thù, chỉ thâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không thâm nhập vào động vật. bệnh chủ yếu truyền lây lan qua đường tình dục.

Mức tác hại của bệnh sùi mào gà đồi với cơ thể rất nghiêm trọng nếu không được nhận biết sớm và điều trị kịp thời.

Vậy khi đã chẩn đoán mắc bệnh tật cần chữa sùi mào gà như thế nào triệt để? chữa ở đâu tốt đặc biệt? điều trị bằng thuốc có được không?,...Dưới đây những chuyên gia tại bệnh viện Elizabeth giới thiệu phương pháp điều trị sùi mào gà bằng thuốc tốt đặc biệt:




- Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít quá dung dịch trichloactic acid lên các nốt sùi đối với trở lại khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể uống thuốc này, song không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

- Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo phương pháp trên đối với quay lại khi sùi mào gà trở thành màu nâu. lưu ý: podophyllotoxine thường chỉ dùng cho các tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần và cần rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây ra loét da).

Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn nên chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần với phải nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi sử dụng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì rất có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. cùng sùi mào gà ở nam cách chữa và sử dụng thuốc cũng như trên nhưng mà không được uống để chữa một vài tổn thương sùi mào gà bên trong bộ phận sinh dục.

Xem thêm: Nguyên nhân bệnh sùi mào gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Gallery