Bị sùi mào gà có bị nhiễm HIV hay không

Leave a Comment
em năm nay 24 tuổi và chưa có gia đình, nhưng mà đã từng có quan hệ tình dục. Điều tồi tệ là vừa qua cháu nhận biết ở vùng sinh dục xuất hiện một số nốt mụn dạng như súp lơ. Sau khi đi thăm khám thì bác sĩ kiểm tra tôi mắc chứng bệnh sùi mào gà cấp độ đầu. Giờ cháu rất lo lắng không biết bị sùi mào gà có bị nhiễm HIV không? mong sớm nhận được sự đưa ra, lý giải từ một vài chuyên gia tay nghề cao. cháu chân thành cảm ơn!

Bị sùi mào gà có bị nhiễm HIV không?

bạn thân mến! biết ơn người bệnh đã thực sự tin cùng chia sẻ và Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa chúng em về tình trạng chứng bệnh của bản thân.

cùng câu hỏi của bạn, tại địa điểm chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều vấn đề tương tự. Tuy nhiên, để giúp đối với người bệnh với những ai đang quan tâm tìm hiểu về câu hỏi này rất có thể an tâm vận dụng điều trị sùi mào gà

Như chúng ta cũng biết, sùi mào gà là một trong những bệnh hoa liễu nguy hại, không thua kém gì một vài bệnh lý khác như: Giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục hay HIV…song không phải cứ mắc chứng bệnh sùi mào gà là bị nhiễm bệnh HIV. ngoài ra, sùi mào gà là bệnh rất dễ phát lại lại với không thể điều trị triệt để nếu chữa trị không đúng cách, đúng thời điểm.

Vậy giữa bệnh lý sùi mào gà cùng HIV có sự không giống nhau như thế nào? sẽ được các chuyên gia chuyên khoa tại cơ sở Đa Khoa Thiên Hòa giải đáp rõ ràng ngay sau đây:



Giống nhau: Sùi mào gà cùng HIV đều là bệnh lý truyền bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục khi không dùng phương pháp an toàn. những bệnh này thường xuất hiện ở cả nam với nữ giới trong khá nhiều độ tuổi không giống nhau.

không giống nhau:

- Sùi mào gà: Đây là bệnh do virus HPV gây ra, với một số triệu chứng bất thường ở dương vật. Cụ thể là người bệnh sẽ nhận biết xuất hiện một số nốt mẩn u nhú, nốt sùi…trông giống như hình súp lơ màu trắng hồng và có thể ấn ra máu. bệnh tật này rất có thể trị tận gốc nếu tìm ra sớm với điều trị đúng cách.

Tham khảo: Chữa bệnh sùi mào gà ở Hà Nội

- HIV: Do virus HIV dẫn tới với hiện trên thế giới chưa có biện pháp điều trị triệt để, chỉ rất có thể làm trễ nãi thời gian phát triển của bệnh tật. Khi mắc chứng bệnh sẽ xuất hiện một vài hiện tượng lâm sàn như sốt, ớn lạnh, đau khớp, đau họng, phát ban đỏ, người mệt mỏi, giảm cân…

Qua đây, người mắc bệnh lý sùi mào gà rất có thể an tâm cùng nắm rõ hơn sự riêng biệt đối với bệnh HIV. Thế nhưng, dù là bệnh lý sùi mào gà hay HIV thì khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh tật cũng nên sớm tìm ra phương pháp điều trị, tránh xảy ra khá nhiều tác hại nguy hại ảnh hưởng đến tính mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Gallery